Hoạt động Đảng,Đoàn thể Hoạt động Đảng,Đoàn thể

Chương trình “Chắp cánh tương lai 2019” tại xã Niêm Tòng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang

Chương trình "Chắp cánh tương lai 2019" của Sở GDCK Hà Nội diễn ra từ ngày 28-30/3/2019 đã kết thúc tốt đẹp. Trong chuyến đi này, Sở GDCK Hà Nội đã bàn giao công trình điểm trường thôn Nà Pù A, xã Niêm Tòng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang và tặng quà cho các em học sinh tại đây.


Thực hiện kế hoạch triển khai Phong trào thi đua "Cả nước chung sức xây dựng nông thông mới giai đoạn 2016-2020" của Bộ Tài chính tại Quyết định số 2786/QĐ-BTC ngày 27/12/2016, Bộ giao các đơn vị liên quan tổ chức tham gia chỉ đạo, hỗ trợ đối với xã Niêm Tòng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang là xã đặc biệt khó khăn. Xã Niêm Tòng nằm ở phía Tây của huyện Mèo Vạc (cách Hà Nội khoảng 500km), là xã khó khăn nhất huyện với hơn 60% dân số thuộc hộ nghèo. Xã có 6/8 thôn chưa có điện lưới quốc gia nên cuộc sống của người dân rất khó khăn, đặc biệt là điều kiện học tập của các em nhỏ nơi đây.
Được sự đồng thuận của Hội đồng Quản trị, Ban Lãnh đạo Sở GDCK Hà Nội và sự giúp đỡ của Sở Tài chính tỉnh Hà Giang, công trình xây dựng điểm trường thôn Nà Pù A, xã Niêm Tòng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang do Sở GDCK Hà Nội tài trợ đã hoàn thiện. Sở GDCK Hà Nội đã tổ chức Lễ gắn biển khánh thành, bàn giao công trình điểm trường (gồm 2 phòng học dành cho lớp mầm non và lớp tiểu học với đầy đủ trang thiết bị dạy học) và trao tặng quà (sách vở, sữa, bánh kẹo...) cho các em học sinh tại đây vào ngày 29/03/2019.

Ông Nguyễn Như Quỳnh - Ủy viên HĐQT kiêm Phó TGĐ phụ trách ban điều hành Sở GDCK Hà Nội cắt băng khánh thành điểm trường thôn Nà Pù A, xã Niêm Tòng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang

Sở GDCK Hà Nội trao quà cho các em nhỏ lớp mầm non điểm trường thôn Nà Pù A, xã Niêm Tòng, huyện Mèo Vạc
 Ngoài ra, cán bộ nhân viên Sở GDCK Hà Nội đã quyên góp, trao tặng 15 giường tầng, 35 bộ chăn màn (tổng giá trị 45 triệu đồng) cho các em nhỏ tại điểm trường trung tâm xã. Đây là những món quà có giá trị lớn với ý nghĩa động viên, khích lệ, tạo điều kiện tốt hơn trong hành trình ước mơ đến với con chữ của các em nhỏ xã Niêm Tòng.

Ông Nguyễn Như Quỳnh, Ủy viên HĐQT kiêm Phó TGĐ phụ trách ban điều hành Sở GDCK Hà Nội quà tặng cho các em học sinh tại điểm trường Trung tâm xã Niêm Tòng

Trong hành trình chuyến đi thiện nguyện, Đoàn công tác Sở GDCK Hà Nội đến thăm và tặng quà các chiến sĩ tại đồn biên phòng Lũng Cú. Đoàn Sở đã chào cờ và hát Quốc ca tại Cột cờ Lũng Cú – nơi cực Bắc thiêng liêng của Tổ quốc.

Đoàn Sở GDCK Hà Nội chụp ảnh với các chiến sĩ tại Đồn biên phòng Lũng Cú
Sở GDCK Hà Nội chân thành cảm ơn sự phối hợp, hỗ trợ tích cực của Sở Tài chính Hà Giang trong quá trình xây dựng và bàn giao công trình điểm trường thôn Nà Pù A, xã Niêm Tòng; đồng thời, hy vọng đây sẽ là điểm khởi đầu chắp cánh tương lai cho các em học sinh nơi đây.

Đoàn từ thiện Sở GDCK Hà Nội chụp ảnh tại điểm trường thôn Nà Pù A

Đoàn từ thiện Sở GDCK Hà Nội thăm hỏi và tặng quà các em học sinh điểm trường thôn Nà Pù A

Đoàn từ thiện Sở GDCK Hà Nội thăm hỏi và tặng quà các em học sinh điểm trường thôn Nà Pù A

Đoàn từ thiện Sở GDCK Hà Nội trao quà cho các em học sinh điểm trường trung tâm xã Niêm Tòng

Đoàn từ thiện Sở GDCK Hà Nội đến tham quan Cột cờ Lũng Cú


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường