Hoạt động Đảng,Đoàn thể Hoạt động Đảng,Đoàn thể

Hội thi cán bộ công đoàn giỏi năm 2019 tỉnh Hà Giang

 CTTĐT – Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của toàn thể CBCCVC hướng về kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019), ngày 12/7, tại hội trường lớn HĐND – UBND tỉnh, Công đoàn viên chức tỉnh đã tổ chức Hội thi cán bộ công đoàn giỏi năm 2019 tỉnh Hà Giang. Đến dự có Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh, lãnh đạo các Ban xây dựng đảng, đoàn thể Đảng ủy khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh, các công đoàn cơ sở trực thuộc và thành viên của 8 đội thi đến từ 8 cụm thi đua về tranh tài.

Ban tổ chức trao Giải cho các Đội thi.

Hội thi năm nay có sự tham gia của 8 Đội thi – những gương mặt tiêu biểu đại diện cho hơn 3.600 đoàn viên, người lao động đến từ 8 Cụm thi đua về tranh tài tại 5 phần thi gồm: phần thi Chào hỏi, phần thi Trắc nghiệm, phần thi Tài năng, phần thi Xử lý tình huống và phần thi Hùng biện. Các Đội thi đã có sự chuẩn bị chu đáo, thể hiện hết mình, với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi và hoàn thành tốt các phần thi của mình, đồng thời mang đến cho Hội thi những tiết mục hấp dẫn, độc đáo, giàu tính nghệ thuật qua các tiểu phẩm. Đặc biệt là với sự sáng tạo, sinh động được thể hiện qua 5 phần thi đã tạo nên một sân chơi vô cùng sôi nổi, hấp dẫn. Sự kết hợp giữa lý luận và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn đã giúp cho cán bộ công đoàn phát huy năng lực trong tổ chức hoạt động công đoàn tại cơ sở, góp phần củng cố, phát triển và xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho Đội thi đến từ Cụm thi đua số 2; 2 giải Nhì cho Đội thi đến từ Cụm thi đua số 1 và số 5; 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích.

Hội thi cán bộ công đoàn giỏi năm 2019 tỉnh Hà Giang thật sự là sân chơi bổ ích để cán bộ công đoàn và CNVCLĐ có cơ hội giao lưu, trao đổi, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau trong hoạt động và tổ chức phong trào tại công đoàn cơ sở, cũng như nâng cao kiến thức pháp luật, hiểu biết nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động cho đội ngũ cán bộ công đoàn, đoàn viên, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh, tiếp tục phát huy hiệu quả hoạt động của tổ chức Công đoàn trong thời gian tới.

Tác giả: Nguyễn Đoan

Nguồn Cổng TTĐT tỉnh Hà Giang

 


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường