Tin văn hóa - xã hội Tin văn hóa - xã hội

Đoàn Đại biểu Sở Tài chính Tuyên Quang, Hà Giang thăm viếng nghĩa trang Quốc gia Vị Xuyên

 

Hướng tới các hoạt động tri ân các anh hùng liệt sỹ, nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/2019-27/7/2020) chiều ngày 18/7/2020 đoàn công tác Sở Tài chính Tuyên Quang do đồng chí Hà Trung Kiên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Tài chính Tuyên Quang làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, vòng hoa tại Nghĩa trang Quốc gia Vị xuyên và đài hương 468, thôn Nậm Ngặt, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên. Đón đoàn, về phía Sở Tài chính Hà Giang có đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Tài chính Hà Giang cùng toàn thể ban giám đốc và tập thể cán bộ công chức, đoàn viên thanh niên Sở cùng tham gia dâng hương tại Nghĩa trang Quốc gia Vị Xuyên.

Đoàn dâng vòng hoa tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ Nghĩa trang Quốc gia Vị Xuyên

             Cứ đến dịp tháng 7 Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên cũng như các nghĩa trang khác trên cả nước lại được đón những đoàn đại biểu từ khắp nơi trên mọi miền tổ quốc về để tri ân các anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu kiên cường, anh dũng hy sinh để bảo vệ từng tấc đất thiêng liêng của Tổ quốc, vì lời thề đanh thép của người lính Vị Xuyên "Sống bám đá, chết hóa đá thành bất tử". Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu đoàn Sở Tài chính tỉnh Tuyên Quang, Hà Giang đã dâng hương, hoa bày tỏ lòng thành kính và tri ân sâu sắc đối với các anh hùng, liệt sỹ không tiếc máu xương hiến dâng cả tuổi thanh xuân và xương máu để bảo vệ nền độc lập tự do của đất nước. Sau phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ, đoàn đại biểu đã đến thắp hương ở từng phần mộ các anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang.

Các đồng chí lãnh đạo thắp hương ở từng phần mộ các anh hùng liệt sỹ

Đoàn thanh niên Sở Tài chính Tuyên Quang, Hà Giang thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ

 

Đoàn đại biểu Sở Tài chính Tuyên Quang, Hà Giang dâng hương tại Đài hương 468, thôn Nậm Ngặt, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên

Các hoạt động "Về nguồn" có ý nghĩa rất lớn nhằm giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", tấm lòng trân trọng, tri ân đối với các thế hệ đi trước đã không tiếc thân mình bảo vệ nền độc lập, bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia./.

Tin bài: Hán Duy Cương - Phòng Tin học và thống kê


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường