Hoạt động Đảng,Đoàn thể Hoạt động Đảng,Đoàn thể

Chi Đoàn Thanh niên Sở Tài chính phát động phong trào trồng cây tại xã Hồ Thầu, huyện Hoàng Su Phì

Hòa chung trong không khí sôi nổi của phong trào "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" xuân Nhâm Dần năm 2022, sáng ngày 18/02/2022, Chi đoàn Sở Tài chính phối hợp với cấp ủy và chính quyền xã Hồ Thầu, huyện Hoàng Su Phì tổ chức lễ phát động trồng cây đầu xuân Nhâm Dần 2022. Tới dự buổi lễ phát động, về phía Sở Tài chính có đồng chí lãnh đạo Sở, các đồng chí lãnh đạo các phòng chuyên môn, BCH Chi đoàn và các đồng chí đoàn viên trong Chi đoàn, về phía huyện và xã có đồng chí lãnh đạo đại diện cho Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Hoàng Su Phì, cùng các đồng chí là đại diện các phòng, ban chuyên môn của huyện, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTQ xã Hồ Thầu và đông đảo các đồng chí đoàn viên.

Buổi lễ Phát động tết trồng cây xuân Nhâm Dần 2022

Đây là một hoạt động rất ý nghĩa, nhằm thực hiện lời kêu gọi của Hồ Chủ Tịch "Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân"; "Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người". Lễ trồng cây diễn ra trong tiết trời ấm áp của không khí đầu năm mới; với niềm hân hoan, phấn khởi của tất cả mọi người tham dự, trong điều kiện thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19.

 

Các đồng chí Đoàn Viên Thanh niên trực tiếp tham gia trồng cây

Kết thúc buổi lễ phát động trồng cây, Chi đoàn Sở Tài chính đã cùng với lãnh đạo huyện, xã và đoàn viên thanh niên của xã thực hiện trồng được 120 cây hoa Đỗ Quyên dọc hai bên đường đi bộ từ dưới chân núi lên Đỉnh Chiêu Lầu Thi. Qua buổi lễ phát động đã phát huy sức trẻ, tinh thần xung kích, tình nguyện, nhằm tuyên truyền sâu rộng, nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm của đoàn viên, thanh thiếu niên và các tầng lớp nhân dân đối với các hoạt động bảo vệ môi trường, tạo vẻ đẹp cảnh quan và trách nhiệm với môi trường sống xung quanh chúng ta trong tương lai. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2022) và 91 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2022).

Kết thúc buổi phát động đoàn chụp ảnh lưu niệm tại đỉnh Chiêu Lầu Thi

Tác giả: Nguyễn Thái Mẫn, chuyên viên phòng Tài chính Đầu tư.


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường