Hoạt động Đảng,Đoàn thể Hoạt động Đảng,Đoàn thể

Đoàn Thanh niên phối hợp với Công đoàn Sở Tài chính tổ chức chương trình ‘Vui tết trung thu năm 2022”

Tết Trung thu – Tết đoàn viên là dịp mọi người quây quần bên nhau trông trăng phá cỗ. Trẻ em nô nức với những trò chơi dân gian, với múa lân, rước đèn. Thấu hiểu được phần nào những mong ước ấy, Đoàn Thanh Niên Sở Tài chính tỉnh Hà Giang đã tổ chức chương trình " Vui tết trung thu " cho các em nhỏ con của cán bộ công chức, viên chức Sở Tài chính.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của Lãnh đạo Sở, Công đoàn, Đoàn thanh niên, cán bộ công chức, viên chức Sở Tài chính và các em thiếu nhi là con em cán bộ công chức viên chức của Sở.

Một số hình ảnh của chương trình:

Khi chương trình chính thức bắt đầu cũng là lúc các em nhỏ cùng với phụ huynh hòa trong không khí vui tươi, rộn ràng. Những món quà được phát đến tận tay các em nhỏ tạo không khí vui tươi phấn khởi cho các em nhỏ.

Tiết mục "Hoa điểm mười" của cháu Vũ Trà My

Tiết mục "Múa lân" được các bạn thiếu nhi yêu thích

Đêm "Vui tết trung thu" khép lại thành công trong dư âm của những tràng pháo tay và nụ cười không dứt trên môi của các em nhỏ. Nụ cười của các em chính là nguồn động lực cho Đoàn thanh niên thực hiện nhiều hơn nữa các chương trình bổ ích, ý nghĩa và ấm áp.

Tác giả: Lục Thị Hoàn, Bí thư chi đoàn Sở Tài chính.

 

 

 

 

 


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường