Hoạt động của lãnh đạo Sở Hoạt động của lãnh đạo Sở

Sở Tài chính tỉnh Hà Giang tặng Bò cái sinh sản cho hộ nghèo tại xã Nghĩa Thuận, huyện Quản Bạ

Hưởng ứng chương trình thi đua tặng Bò cái sinh sản cho các hộ nghèo để phát triển kinh tế  của khối thi đua " Kinh tế tổng hợp".  Sáng ngày 18/12/2013, tại thôn Ma Sào Phố xã Nghĩa Thuận, huyện Quản Bạ, Sở Tài chính tỉnh Hà Giang phối hợp với Phòng Tài chính - kế hoạch huyện Quản Bạ cùng Cấp ủy chính quyền và các ban ngành xã Nghĩa Thuận tổ chức trao tặng một con Bò cái sinh sản cho hộ gia đình anh Vàng Phù Chứ là hộ nghèo của xã.

Đồng chí Đặng Quốc Toản trao tặng Bò cho gia đình hộ nghèo anh Vàng Phù Chứ

          Con Bò cái sinh sản có giá trị 17 triệu đồng, do cán bộ công chức Văn phòng Sở Tài chính Hà Giang đóng góp 01 ngày lương để trao tặng. Đến thăm và trao tặng Bò cho hộ gia đình anh Vàng Phù Chứ, đồng chí Đặng Quốc Toản phó giám đốc Sở Tài chính tỉnh Hà Giang đã thăm hỏi về tình hình đời sống gia đình, đồng thời động viên gia đình khi nhận được con Bò cần chăm sóc, nuôi dưỡng Bò thật tốt để tạo thêm nguồn lực, góp phần xóa đói giảm nghèo, vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng đời sống ấm no hạnh phúc.

Đồng chí Đặng Quốc Toản thăm hỏi gia đình anh Vàng Phù Chứ

          Việc trao tặng bò cho hộ nghèo thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Đây là một hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của Sở Tài chính tỉnh Hà Giang đối với những hộ nghèo ở huyện Quản Bạ, nhằm giúp đỡ gia đình có điều kiện để phát triển sản xuất ổn định đời sống từng bước vươn lên thoát nghèo./.

Tin, ảnh: Đinh Thế Quyền- Phòng Tin học


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường