Hoạt động Đảng,Đoàn thể Hoạt động Đảng,Đoàn thể

Khối kinh tế tổng hợp tổ chức giao hữu thể thao chào mừng các ngày lễ lớn

     Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2-9 và  ngày thành lập ngành Tài chính Việt Nam (28/08/1945 – 28/08/2014) và tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ công chức, viên chức khối giao ước thi đua gồm các ngành: Tài chính, Kế hoạch đầu tư, ngân hàng nhà nước, kho bạc nhà nước, Cục Thuế, Cục Hải quan tỉnh.

Lễ khai mạc chương trình giao hữu thể thao khối kinh tế tổng hợp

     Ngày 24/08/2014 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh khối kinh tế tổng hợp tổ chức buổi thi đấu giao hữu thể thao các môn thi đấu gồm hai môn cầu lông và bóng bàn. Đến dự và cổ cổ vũ cho các đội thi đấu có lãnh đạo các ngành và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan trong khối. Sau một ngày thi đấu quyết liệt với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, các vận động viên đã cống hiến cho người xem những đường cầu hay, những pha bóng đẹp.

Lãnh đạo các ngành trao giải cho các vận động viên có thành tích cao

     Kết quả, ở môn cầu lông đôi nam lứa tuổi trên 45 giải nhất được trao cho đôi VĐV Cục Hải quan tỉnh, lứa tuổi dưới 45 giải nhất thuộc về đôi VĐV Kho bạc nhà nước tỉnh. Ở môn bóng bàn nội dung đôi nam trên 45 giải nhất thuộc về đôi VĐV Ngân hàng nhà nước tỉnh, đôi nam dưới 45 giải nhất thuộc về đôi VĐV Sở Tài chính tỉnh và nhiều giải khác.

                Thực hiện: PGĐ. Đặng Quốc Toản

 


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường