Tin trong tỉnh Tin trong tỉnh

Sở Tài chính Hà Giang tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy

Thực hiện Luật phòng cháy chữa cháy (PCCC), Nghị định 35/2003/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật PCCC và Chỉ thị 02/2006/CT-TTg ngày 23/01/2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường chỉ đạo thực hiện có hiệu quả công tác PCCC; Trong những năm qua, tập thể lãnh đạo Sở Tài chính luôn quan tâm tới công tác PCCC bảo vệ tài sản của nhà nước, bảo đảm an toàn tính mạng của cán bộ trong cơ quan.

Ngày 16/01/2015, Sở Tài chính đã phối hợp với phòng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Hà Giang tổ chức lớp tập huấn cho toàn thể cán bộ CCVC trong cơ quan về công tác PCCC.

Ảnh: Tập huấn nghiệp vụ PCCC

Với tinh thần phòng là chính, tuyên truyền, giáo dục ý thức tránh nhiệm pháp luật cũng như hướng dẫn kiến thức cơ bản về PCCC và duy trì, nâng cao ý thức về PCCC của cán bộ. Đây cũng là hoạt động thường niên của Sở Tài chính để mỗi cán bộ được tham gia các lớp tập huấn, thực hành việc PCCC theo quy định của nhà nước.

Bên cạnh việc được tập huấn trang bị kiến thức cơ bản về các nguy cơ cháy nổ, cách phòng tránh, các kỹ năng trong ứng cứu, chữa cháy. Các cán bộ của Sở đã được thực hành với thiết bị bình bọt hóa học, cách sử dụng các thiết bị chữa cháy thông dụng.

Ảnh: Thực hành với các thiết bị chữa cháy

Với tinh thần, thái độ nghiêm túc buổi tập huấn diễn ra thành công, mỗi cán bộ công chức, viên chức được trang bị thêm những kiến thức mới và trách nhiệm về công tác PCCC tại cơ quan, gia đình và khả năng tự ứng cứu khi có cháy nổ xảy ra./.

Tin bài:  Yến Dung - Văn phòng Sở

 


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường