TIN TỨC - SỰ KIỆN TỔNG HỢP TIN TỨC - SỰ KIỆN TỔNG HỢP

Quỹ đầu tư, phát triển đất và BLTD tỉnh Hà Giang quan tâm đến công tác xã hội hóa giáo dục

Ngày 14.01.2015 nhân dịp Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Hà Giang nhận danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Nhằm động viên thầy cô giáo và các em học sinh nhân dịp này Quỹ Đầu tư, phát triển đất và bảo lãnh tín dụng tỉnh Hà Giang tặng cho nhà trường 01 bộ máy vi tính để phục vụ công tác dạy và học của nhà trường.

Trường Tiểu học Kim Đồng được thành lập từ tháng 9 năm 2013, Trường nằm trên địa bàn tổ 1 phường Minh Khai, TP Hà Giang, Là trường mới thành lập lại nằm trên địa bàn khu vực có nhiều hộ gia đình các em học sinh còn gặp nhiều khó khăn. Hơn một năm học vừa qua với sự cố gắng nỗ lực của thầy và trò trường tiểu học Kim Đồng, hội cha mẹ học sinh, sự đồng tình ủng hộ của cấp ủy chính quyền địa phương, các cơ quan, Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm. Đến nay trường tiêu học Kim đồng đã vượt qua khó khăn xây dựng nhà trường khang trang, sạch đẹp, cơ sở vật chất, trang thiết bị cho việc dạy và học đã tương đối đầy đủ đáp ứng 05 tiêu chí của trường chuẩn Quốc gia cấp độ I và hoàn thành chỉ tiêu giáo dục của Thành phố Hà Giang.

Đ/c: Nguyễn Thị Huỳnh Diệp – Giám đốc Quỹ trao quà cho Nhà trường

Tuy nhiên về trang thiết bị hiện đại trang bị cho học tập của Học sinh chưa đầy đủ, đặc biệt là các thiết bị tin học. Nắm bắt được nhu cầu thiết thực của nhà trường, Quỹ Đầu tư, phát triển đất và bảo lãnh tín dụng tỉnh Hà Giang đã tiết kiệm chi phí hành chính của mình, mua tặng  thầy và trò nhà trường một bộ máy vi tính để thực hiện việc giảng dạy và học, hy vọng với món quà hết sức ý nghĩa này Nhà trường sử dụng hiệu quả cho công tác dạy và học, góp phần xây dựng trường ngày càng phát triển xứng đáng với sự kỳ vọng và quan tâm của các nhà hảo tâm.

                                                            Bài và ảnh: Đức Cường


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường