Hoạt động Đảng,Đoàn thể Hoạt động Đảng,Đoàn thể

Chi đoàn Sở Tài chính tham gia Lễ dâng hương và bàn giao tiền ủng hộ xây dựng công trình Nhà tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại cao điểm 468

Thực hiện Kế hoạch số 130 – KH/ĐK ngày 29/01/2016 của Ban chấp hành Đoàn khối các cơ quan tỉnh Hà Giang về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và "tháng Thanh niên" năm 2016

Ảnh:Các Chi đoàn trao tặng tiền ủng hộ xây dng nhà tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại điểm cao 468

Ngày 18/3/2016, Chi đoàn các đơn vị: Sở Tài chính, Văn phòng Tỉnh Đoàn, Sở KH&ĐT, Sở LĐTBXH, Cục Thuế, Cục Hải quan, KBNN, Bảo hiểm xã hội tỉnh đã tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài hương 468 thuộc bản Nậm Ngặt, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Tham dự buổi lễ có đại diện các cựu chiến binh Sư đoàn 356; Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Bí Thư chi đoàn và Đoàn viên thanh niên của 08 chi đoàn.

Ảnh: Đồng chí Trần Trung Tuyến, Bí thư Chi đoàn Sở Tài chính đọc diễn văn

Tại buổi lễ Thay mặt cho Đoàn viên thanh niên các cơ quan, đồng chí Trần Trung Tuyến, Bí thư Chi đoàn Sở Tài chính đã đọc diễn văn bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh anh dũng của các Anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Thế Cương, Trưởng ban liên lạc Sư đoàn 356 đã ôn lại lịch sử vẻ vang trong cuộc chiến bảo vệ biên giới phía Bắc để thế hệ trẻ hiểu hơn về truyền thống đấu tranh anh dũng của dân tộc và sẵn sàng hy sinh bảo vệ Tổ quốc. Các cựu binh Sư đoàn 356 đã dẫn đoàn tham quan thực địa và tổ chức lễ dâng hương các anh hùng liệt sỹ tại cao điểm 468.

Trong dịp này, 08 Chi đoàn đã trao tặng kinh phí vận động quyên góp, ủng hộ với tổng số tiền là 37.300.000 đồng, trong đó Sở Tài chính đã vận động đến các Đoàn viên thanh niên đóng góp được 3.700.000 đồng; Đoàn viên công đoàn đóng góp được 7.400.000 đồng để đóng góp xây dựng công trình Nhà tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại cao điểm 468.

Ảnh: Liên chi đoàn tặng quà hộ gia đình Tráng Văn Đui

Sau buổi trao tặng Liên chi đoàn đã đến thăm và tặng một xuất quà trị giá 500.000 đồng cho hộ gia đình ông Tráng Văn Đui (Dân tộc Dao) hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Nậm Ngặt, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên nhiều năm nay vẫn tự nguyện đứng ra chăm sóc và vệ sinh Đài hương 468.

Thay mặt các cựu chiến binh, đồng chí Hoàng Thế Cương, Trưởng ban liên lạc Sư đoàn 356 đã đón nhận tình cảm của đoàn viên thanh niên 08 Chi đoàn. Qua đây đồng chí cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo các cơ quan đơn vị, các Đoàn viên thanh niên, cán bộ công chức viên chức của 08 Chi đoàn đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh bảo vệ biên giới phía Bắc Tổ quốc./.

Tin bài: Nguyễn Thái Mẫn - phòng Tin học


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường