Hoạt động Đảng,Đoàn thể Hoạt động Đảng,Đoàn thể

Sở Tài chính Hà Giang tổ chức vui Tết Trung Thu năm 2016 cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ công chức, viên chức

Hòa chung với không khí vui tết Trung Thu khắp cả Nước, được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Sở, tối ngày 13/9/2016 tại Văn phòng Sở Tài chính Hà Giang. Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn thành niên Sở Tài chính đã tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho con em cán bộ công chức, viên chức Văn phòng Sở, Trung tâm Dịch vụ tài chính, Quỹ Đầu tư phát triển đất & Bảo lãnh tín dụng nhân dịp Tết Trung Thu 2016.

Đ/c Trần Hữu Khuynh - Chủ tịch Công đoàn khai mạc "Đêm hội trăng rằm" và chúc mừng

các cháu nhân ngày Tết Trung Thu.

Dự vui Tết Trung Thu cùng các cháu có các Bác trong Ban lãnh đạo Sở, các phụ huynh là cán bộ công chức, viên chức Văn phòng Sở, Trung tâm Dịch vụ tài chính, Quỹ Đầu tư phát triển đất & Bảo lãnh tín dụng.

Các Đ/c trong Ban Giám đốc Sở Tài chính, Quỹ ĐTPT đất & BLTD tặng quà

cho các cháu nhân ngày Tết Trung Thu

Hơn 70 em thiếu nhi đã có một đêm hội thật vui nhộn và đầy ắp tình cảm.  Tại đây, các em đã được thưởng thức chương trình văn nghệ với các tiết mục đặc sắc, chơi các chò chơi, tham gia trả lời câu hỏi, nhận quà, rước đèn. Đặc biệt vui hơn nữa khi các em còn được tham gia phá cỗ đêm rằm cùng với tất cả bạn bè.

Phần chơi Trả lời câu đố của các em Thiếu nhi

Các em Thiếu nhi tham gia trò chơi Đập bóng bay

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Sở Tài chính tới con em các cán bộ cơ quan. Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

Tin bài: Huy Hoàng - Chi đoàn TN CSHCM Sở Tài chính


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường