Hoạt động Đảng,Đoàn thể Hoạt động Đảng,Đoàn thể

Hội nghị Tổng kết 5 năm phong trào thi đua “Xây dựng cơ quan văn hóa và ngày làm việc 8 giờ có chất lượng, hiệu quả”

Ngày 15/12/2016, tại Hội trường Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã diễn ra Hội nghị Tổng kết 5 năm phong trào thi đua "Xây dựng cơ quan văn hóa và ngày làm việc 8 giờ có chất lượng, hiệu quả". Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Lê Tiến Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Đồng chí Trần Văn Minh – Phó chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh; Đồng chí Nguyễn Văn Hải – Phó trưởng ban Thi đua khen thưởng tỉnh, cùng sự tham dự của đại diện Lãnh đạo 65 Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn viên chức tỉnh và 26 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.

Hội nghị được nghe Báo cáo Tổng kết 5 năm phong trào thi đua "Xây dựng cơ quan văn hóa và ngày làm việc 8 giờ có chất lượng, hiệu quả" giai đoạn 2011-2016, trong đó nhấn mạnh kết quả đạt được sau 5 năm triển khai phát động phong trào thi đua đã thực sự đi vào thực tiễn đời sống học tập, công tác của mỗi cán bộ công chức viên chức, người lao động; tạo nên không khí làm việc khẩn trương, nghiêm túc, xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, khang trang sạch đẹp, đáp ứng với nguyện vọng của đông đảo cán bộ, đoàn viên công đoàn. Có được những thành công này một phần lớn nhờ vào sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Cấp ủy đảng, sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, đơn vị với Liên đoàn lao động tỉnh Hà Giang và Công đoàn viên chức tỉnh, sự tận tình, trách nhiệm của Ban Thường vụ Công đoàn viên chức tỉnh và Ban chỉ đạo phong trào thi đua.

Bên cạnh những thành tựu đã đạt được, báo cáo cũng nghiêm túc nhìn nhận và chỉ ra những thiếu sót, hạn chế, qua đó tìm ra nguyên nhân và đúc kết được bài học kinh nghiệm, phương hướng phấn đấu.

Tham luận tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Huỳnh Diệp đã thay mặt cho Ban chấp hành công đoàn Sở Tài chính, cán bộ viên chức lao động thuộc Quỹ Đầu tư, Phát triển đất và Bảo lãnh tín dụng tỉnh Hà Giang trình bày một số ý kiến tham luận về kinh nghiệm trong thực hiện phong trào xây dựng cơ quan văn hóa và ngày làm việc 8 giờ có chất lượng hiệu quả mà bản thân đồng chí đã đúc kết được.

Đ/c Nguyễn Thị Huỳnh Diệp tham luận tại Hội nghị

Đại diện các tập thể và cá nhân xuất sắc được suy tôn

Hội nghị đã suy tôn 15 tập thể và 26 cá nhân xuất sắc, đại diện cho 65 Công đoàn cơ sở và 2.945 cán bộ công chức viên chức, lao động của tỉnh Hà Giang. Trong đó có 6 tập thể, 11 cá nhân được UBND tỉnh khen, 5 Tập thể và 10 cá nhân được Công đoàn viên chức Việt Nam khen, 5 cá nhân được CĐVC tỉnh khen. Công đoàn Sở tài chính và cá nhân đồng chí Nguyễn Thị Huỳnh Diệp – Phó Chủ tịch công đoàn Sở Tài chính – Giám đốc Quỹ Đầu tư, Phát triển đất và Bảo lãnh tín dụng tỉnh Hà Giang cũng đã được CĐVC Việt Nam khen là đã có nhiều nỗ lực phấn đấu năm phong trào thi đua "Xây dựng cơ quan văn hóa và ngày làm việc 8 giờ có chất lượng, hiệu quả" giai đoạn 2011-2016.

 Hội nghị cũng đã thông qua kế hoạch tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 20 năm ngày Thành lập Công đoàn viên chức tỉnh Hà Giang (01/4/1997-01/4/2017) cùng với việc tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ công chức viên chức, lao động Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Chỉ thị của Bộ Chính trị và giáo dục truyền thống lịch sử vẻ vang của Công đoàn Việt Nam.

Thành công của Hội nghị hôm nay đã mang lại hơi thở, ý trí phấn đấu và tạo tiền đề cho việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch hành động, phong trào thi đua do Công đoàn viên chức tỉnh triển khai trong thời gian tới.

                                            

Tin bài: Bích Hạnh – Phòng HCTH


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường