Tin tức tài chính Tin tức tài chính

Sở Tài chính Hà Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác quản lý tài chính năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2017

   Thực hiện kế hoạch công tác hằng năm của Sở, được sự nhất trí của UBND tỉnh, ngày 27/12/2016 Sở Tài chính đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác quản lý tài chính năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang; Các đồng chí Lãnh đạo các cơ quan Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Ban thi đua khen thưởng tỉnh, UBND các huyện, thành phố, Cục Thuế, Cục Hải quan, KBNN tỉnh, phòng ANKT Công an tỉnh Hà Giang.

   Đồng chí Hà Việt Hưng - Ủy viên BCH Tỉnh ủy - Giám đốc Sở Tài chính chủ trì hội nghị; Các đồng chí Lãnh đạo Sở, Trưởng, phó các phòng ban nghiệp vụ thuộc Sở; Lãnh đạo Quỹ đầu tư phát triển đất và BLTD; Các đồng chí trưởng, phó các Phòng Tài chính - kế hoạch huyện, thành phố cùng toàn thể CCVC ngành tài chính tham dự Hội nghị.

   Hội nghị diễn ra trong thời gian 1/2 ngày, với các nội dung chủ yếu là:

   Thông qua báo cáo tổng kết công tác quản lý tài chính năm 2016, phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. Trong năm, được sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và Bộ Tài chính, sự phối hợp chặt chẽ của các Sở, ban ngành và UBND các huyện, thành phố, cùng sự cố gắng nỗ lực của toàn thể cán bộ CCVC ngành tài chính đã tích cực chủ động thực hiện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tài chính ngân sách, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Văn Sơn - Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh

phát biểu chỉ đạo hội nghị

   Phát biểu và chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Sơn - phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của ngành tài chính trong năm 2016 và nhấn mạnh 8 nội dung chính cần tập trung tham mưu trong công tác chỉ đạo, định hướng triển khai thực hiện nhiệm vụ tài chính trên địa bàn tỉnh trong năm 2017 và những năm tiếp theo, chỉ đạo việc đẩy mạnh công tác cải cách hành chính và thực thi chế độ công vụ; Đặc biệt là việc quán triệt thực hiện nghiêm túc Nghị quyết TW4 khóa XI và TW4 khóa XII về xây dựng Đảng.

   Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến thảo luận của các đồng chí Lãnh đạo UBND huyện, thành phố, các cơ quan trong khối tài chính và Phòng TC-KH về những thuận lợi và khó khăn trong hoạt động chuyên môn, việc thực hiện chế độ chính sách tại cơ sở.

   Với kết quả đạt được của ngành trong những năm qua đã được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen và nhiều tập thể, cá nhân được Bộ Tài chính, Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen. Đồng chí Giám đốc Sở Tài chính cũng đã ghi nhận và tặng giấy khen cho 5 tập thể và 38 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2016.

Ảnh: Đ/c Hà Việt Hưng - Giám đốc Sở phát biểu triển khai nhiệm vụ tại hội nghị

   Trên cơ sở tiếp thu các ý kiến tham gia và thực hiện chức năng nhiệm vụ ngành tài chính, Hội nghị đã nhất trí cao với báo cáo dự thảo tổng kết công tác quản lý tài chính năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.

   Hội nghị tổng kết công tác quản lý tài chính năm 2016, phương hướng, nhiệm vụ năm 2017 đã thành công tốt đẹp, thay mặt tập thể Ban Lãnh đạo Sở, đồng chí Hà Việt Hưng - Ủy viên BCH Tỉnh ủy - Giám đốc Sở Tài chính đã gửi lời chúc mừng năm mới 2017 tới toàn thể cán bộ CCVC ngành tài chính với tinh thần đoàn kết, thi đua lập nhiều thành tích và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, theo đúng lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: "Cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư".

   Thực hiện: Ngô Bá Đủ - Phòng Tin học và thống kê


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường