Tin trong tỉnh Tin trong tỉnh

Đồng chí Hà Việt Hưng - Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Tài chính đến thăm và làm việc tại UBND xã Bản Rịa, huyện Quang Bình

Thực hiện nội dung phân công của Ban chấp hành Tỉnh ủy Hà Giang về công tác phụ trách, giúp đỡ các xã khó khăn trên địa bàn tỉnh và chương trình công tác cá nhân, ngày 29/12/2016, đồng chí Hà Việt Hưng - Ủy viên Ban chấp hành Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Tài chính đã đến thăm và làm việc tại Ủy ban nhân dân xã Bản Rịa, huyện Quang Bình. Tham dự buổi làm việc có các đồng chí Lãnh đạo UBND huyện Quang Bình, các đồng chí Trưởng phòng chuyên môn của Sở Tài chính, Trưởng phòng Tài chính - kế hoạch huyện và Tập thể Lãnh đạo UBND xã Bản Rịa.

Nội dung làm việc về kiểm tra tình hình thực hiện công tác chỉ đạo điều hành và kết quả phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng và các lĩnh vực trên địa bàn xã năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Theo đó, năm 2016 hầu hết các chỉ tiêu đều đạt, vượt kế hoạch; Một số chỉ tiêu vượt ở mức cao như diện tích trồng mới chè đạt 200% kế hoạch, phát triển đàn bò đạt 157,7% kế hoạch. Bên cạnh đó cũng còn một số chỉ tiêu đạt thấp so với kế hoạch giao như cây trồng vụ đông, phát triển đàn dê…

Đảng bộ và chính quyền xã Bản Rịa đã quan tâm, chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, y tế, giáo dục và xây dựng nông thôn mới đã hoàn thành 4/19 tiêu chí. Kết quả năm 2016 Đảng bộ và chính quyền xã Bản Rịa đã được UBND huyện Quang Bình đánh giá xếp loại hoàn thành xuất xắc nhiệm vụ.

Đ/c Hà Việt Hưng - Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Tài chính

thăm và làm việc tại xã Bản Rịa

Sau khi nghe báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn xã và ý kiến tham gia của Lãnh đạo UBND huyện, đồng chí Hà Việt Hưng đã ghi nhận sự cố gắng và kết quả đạt được của Tập thể lãnh đạo UBND xã Bản Rịa, đồng thời đề nghị Xã chỉ đạo tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2017 ngay từ những ngày đầu năm, đặc biệt công tác an sinh xã hội trước, trong và sau tết nguyên đán Đinh Dậu, đảm bảo nhân dân được đón tết vui tươi lành mạnh, an toàn và tiết kiệm. Thực hiện tốt công tác dân vận, tuyên truyền thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Tỉnh ủy.

 Chỉ đạo và định hướng phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng và các lĩnh vực theo các Nghị quyết của tỉnh. Về một số đề xuất của xã Bản Rịa, giao cho các Phòng chuyên của Sở, Phòng chức năng của huyện phối hợp với UBND xã tham mưu giải quyết kịp thời; Quán triệt việc thực hiện các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, xây dựng cuộc sống người dân ấm no hạnh phúc và nếp sống văn hóa.

Nhân dịp đón chào năm mới 2017 và tết cổ truyền dân tộc xuân Đinh Dậu, Đồng chí Hà Việt Hưng - Ủy viên Ban chấp hành Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Tài chính đã tặng quà cho 20 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã, Đồng chí đã gửi lời Chúc mừng năm mới tới toàn thể Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc xã Bản Rịa với tinh thần đoàn kết, thi đua lập nhiều thành tích và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tin bài: Hán Duy Cương - Sở Tài chính Hà Giang


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường