Hoạt động Đảng,Đoàn thể Hoạt động Đảng,Đoàn thể

Đoàn thanh niên Bộ Tài chính và Chi đoàn Sở Tài chính Hà Giang phối hợp tổ chức các hoạt động tình nguyện trong tháng thanh niên năm 2017

      Thiết thực lập thành tích chào mừng 42 năm ngày giải phóng Miền Nam; Ngày Quốc tế lao động; Tháng công nhân, tháng Thanh niên năm 2017 và chào mừng thành công đại hội chi đoàn Sở Tài chính lần thứ XI (nhiệm kỳ 2017 - 2019); Thực hiện tốt chương trình hành động vì cuộc sống cộng đồng, tăng cường giao lưu, đoàn kết, gắn bó, học hỏi giữa các đoàn viên Chi đoàn Sở Tài chính Hà Giang và các Đoàn viên thanh niên Bộ Tài chính.

Đ/c Hoàng Xuân Đẹp PGĐ sở Tài chính phát biểu tại buổi giao lưu tình nguyện

         Từ ngày 30/3 đến 31/3/2017, Đoàn thanh niên Bộ Tài chính do đồng chí Nguyễn Văn Cơ - Bí thư Đoàn làm trưởng đoàn và các thành viên đoàn phối hợp với Chi đoàn Sở Tài chính Hà Giang thực hiện chương trình giao lưu tình nguyện tại xã Niêm Tòng, huyện Mèo Vạc (xã được Sở Tài chính phụ trách, giúp đỡ theo phân công của Tỉnh ủy Hà Giang).

          Trong khuôn khổ của chương trình giao lưu, tình nguyện. Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính đã tặng quà cho các em học sinh nghèo, vượt khó đạt thành tích tốt trong học tập và các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Niêm Tòng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Cùng đi với Đoàn có đồng chí Hoàng Xuân Đẹp – Phó giám đốc Sở và các đoàn viên Chi đoàn Sở Tài chính Hà Giang.

Đoàn trao quà cho các học sinh và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

       Tại buổi giao lưu tình nguyện, Đoàn thanh niên Bộ Tài chính đã dành tặng trường THCS  Niêm Tòng, huyện Mèo Vạc 01 phòng máy vi tính (10 máy) cùng nhiều phần quà bằng hiện vật. Tặng 10 suất quà cho các em học sinh nghèo, vượt khó đạt thành tích tốt trong học tập và các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Niêm Tòng, trao tặng huyện đoàn Mèo Vạc 01 bộ máy vi tính để phục vụ công tác. Tổng các phần quà do Đoàn thanh niên Bộ Tài chính trao tặng trị giá trên 115 triệu đồng.

       Trong chương trình phối hợp giao lưu, tình nguyện tại xã Niêm Tòng. Chi đoàn Sở Tài chính cũng thực hiện việc hỗ trợ lắp đặt hệ thống mạng để kết nối Internet cho phòng máy vi tính của trường THCS xã Niêm Tòng và trao các phần quà như: Màn, gối, chăn, chiếu, đồ dùng học tập cho các cháu học sinh của trường Tiểu học; Bánh kẹo vào một số vật dụng thiết yếu cho các cháu học sinh trường Mầm non. Đồng thời tặng quà lưu niệm cho đoàn xã và huyện Đoàn huyện Mèo vạc. Tổng các phần quà do Chi đoàn Sở Tài chính trao tặng trị giá trên 20 triệu đồng.

Cắt băng khánh thành phòng máy tính tại trường THCS Niêm Tòng, huyện Mèo Vạc

         Với  tấm lòng tương thân tương ái,  lá lành đùm lá rách của các Đoàn viên Thanh niên Bộ Tài chính và Sở Tài Hà Giang đã dành tặng cho các hộ nghèo và các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Niêm Tòng, huyện Mèo Vạc. Những món quà tuy không lớn nhưng cũng để sẻ chia phần nào bớt đi những khó khăn, thiếu thốn, đóng góp vào công cuộc xóa đói giảm nghèo, đem tri thức đến với đồng bào, nhân dân các dân tộc cũng như các em học sinh nơi vùng sâu vùng xa nơi địa đầu Tổ Quốc.

Tin bài: Nguyễn Thái Mẫn - Sở Tài chính Hà Giang


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường