Tin trong tỉnh Tin trong tỉnh

Đồng chí Nguyễn Văn Sơn phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang làm việc với Đảng bộ Sở Tài chính

Sáng ngày 16/6/2017, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang có buổi làm việc với Đảng bộ Sở Tài chính nhằm kiểm tra kết quả lãnh đạo hoạt động 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm 2017. Dự buổi làm việc có lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Đ/c Nguyễn Văn Sơn phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh

phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

      Trong 6 tháng đầu năm 2017, Đảng ủy Sở Tài chính đã xây dựng kế hoạch và tổ chức quán triệt tới toàn thể cán bộ CCVC, Đảng viên, người lao động tham gia học tập các Chỉ thị và Nghị quyết của các cấp ủy Đảng, thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng phong cách đạo đức Hồ Chí Minh, Chỉ thị số 03-CT/TU của Tỉnh ủy về việc "Nói đi đôi với làm". Phổ biến quán triệt và thực hiện ký cam kết trách nhiệm quy định số 01-QĐ/TU của Tỉnh ủy về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu cơ quan đơn vị.

         Về công tác xây dựng Đảng và phát triển Đảng viển mới trong 6 tháng đầu năm Đảng bộ đã kết nạp 01 quần chúng ưu tú vào Đảng, tính đến nay đã kết nạp 04 Đảng viên (đạt 100% chỉ tiêu nghị quyết Đảng bộ Sở); đã hoàn thiện hồ sơ đề nghị kết nạp Đảng đối với 03 quần chúng ưu tú (đạt 175% chỉ tiêu Nghị quyết Đảng bộ Sở). Xây dựng Đảng bộ, chi bộ trong sạch vững mạnh, lãnh chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ chuyên môn nghiệp vụ.

Đ/c Hà Việt Hưng ủy viên BCH Tỉnh Ủy - Giám đốc Sở Tài chính

báo cáo kết quả công tác của Sở

          Kết luận buổi làm việc đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận kết quả công tác 6 tháng đầu năm và những nhiệm vụ Đảng bộ Sở tiếp tục lãnh đạo 6 tháng cuối năm 2017: Đảng bộ Sở Tài chính cần tiếp tục quán triệt, học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của các cấp ủy Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao tinh thần trách nhiệm đến toàn thể cán bộ CCVC, đảng viên, tổ chức thực hiện tốt bộ công cụ đánh giá đối với cán bộ, đảng viên gắn với thực hiện Chỉ thị số 03 của Tỉnh ủy về việc "Nói đi đôi với làm", nêu cao vai trò của người đứng đầu, quy hoạch cán bộ để đào tạo bồi dưỡng gắn với vị trí việc làm, đẩy mạnh thực hành tiết kiệm chống lãng phí và phòng chống tham nhũng, nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng bộ, Chi bộ, tăng cường cải cách hành chính, nâng cao chất lượng thực thi công vụ, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao cho Đảng bộ Sở Tài chính.

            Kết thúc buổi làm việc đồng chí Nguyễn Văn Sơn yêu cầu Đảng bộ Sở Tài chính phải luôn nêu cao tinh thần đoàn kết để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của toàn ngành để đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ chung của tỉnh./.

Tin bài: Nguyễn Thái Mẫn - Phòng Tin học và thống Kê


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường