Hoạt động Đảng,Đoàn thể Hoạt động Đảng,Đoàn thể

Sở Tài chính tỉnh Hà Giang tổ chức “Đêm hội trăng rằm năm 2017” cho các cháu thiếu nhi

   Thực hiện kế hoạch số 03/KH-CĐ ngày 29/9/2017 của Công đoàn Sở Tài chính, vào 20 giờ ngày 02 tháng 10 năm 2017, BCH công đoàn phối hợp với BCH chi đoàn Sở Tài chính tổ chức vui tết trung thu cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ CCVC Văn phòng Sở, Trung tâm dịch vụ Tài chính, Quỹ đầu tư phát triển đất và Bảo lãnh tín dụng.

   Tới dự chung vui cùng các cháu thiếu nhi có đồng chí Hà Việt Hưng - Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở; đồng chí Đặng Quốc Toản - Ủy viên BCH Đảng bộ Sở, Phó Giám đốc Sở, cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn, Chi đoàn, Nữ công, công chức, viên chức Văn phòng Sở, Trung tâm dịch vụ Tài chính, Quỹ đầu tư phát triển đất và Bảo lãnh tín dụng và đông đủ phụ huynh các cháu thiếu nhi.

Đ/c Hà Việt Hưng - Giám đốc Sở tặng quà cho các cháu thiếu nhi

   Khai mạc đêm hội đồng chí Đặng Quốc Toản thay mặt cho Lãnh đạo Sở chúc các cháu thiếu nhi có một trung thu vui vẻ và ý nghĩa, đồng thời đánh 3 hồi trống khai hội đêm rằm. Thông qua đêm hội các cháu thiếu nhi là con em đoàn viên công đoàn Sở được tăng cường giao lưu gắn kết tình cảm, được hiểu thêm về ý nghĩa ngày tết trung thu. Đặc biệt tại đêm hội các cháu được thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc như múa lân, múa võ cổ truyền và tham gia nhiều trò chơi dân gian như giải câu đố, bịt mắt đánh trống, thi đua nhau để cố gắng giành được những phần quà ý nghĩa cho mình. Chính sự ngây thơ, vô tư của các em thiếu nhi làm cho Tết trung thu càng thêm ý nghĩa và để lại nhiều kỷ niệm trong tuổi thơ của các em.

   Hiện nay, Sở Tài chính Hà Giang có hơn 90 cháu, nhiều năm qua, các cháu đều là những con ngoan, trò giỏi luôn đạt thành tích cao trong học tập. Đêm hội trăng rằm được tổ chức vui vẻ, thể hiện sự quan tâm của tập thể cơ quan, công đoàn tới thế hệ tương lai của đất nước; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, khích lệ và động viên các cháu tiếp tục thi đua xứng đáng là Cháu ngoan của Bác Hồ, con ngoan, trò giỏi, là đội viên xuất sắc của Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh.

                                       Hán Duy Cương – Phòng TH & TK


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường