Hoạt động Đảng,Đoàn thể Hoạt động Đảng,Đoàn thể

Sở Tài chính tỉnh Hà Giang tới dự và tặng quà Tết Trung thu cho các em học sinh trường Mầm non, Trường Tiểu học bán trú và THCS xã Niêm Tòng, huyện Mèo Vạc

   Thực hiện kế hoạch số 03/KH-ĐTN ngày 29/9/2017 của Chi đoàn Sở Tài chính Hà Giang. Vào 19 giờ ngày 03/10/2017 BCH Công đoàn, Chi đoàn Sở Tài chính cùng với UBND xã, BCH chi đoàn, thầy cô giáo và các em học sinh trên địa bàn xã Niêm Tòng huyện Mèo Vạc (xã đặc biệt khó khăn được Tỉnh ủy giao cho Sở Tài chính phụ trách giúp đỡ) tổ chức Tết trung thu.

Đại diện Đoàn thanh niên Sở Tài chính tặng quà Trung thu cho cho các em học sinh

   Đây là hoạt động thường xuyên của tuổi trẻ Sở Tài chính tỉnh Hà Giang nói riêng và Sở Tài chính nói chung nhằm chia sẻ những khó khăn, vất vả động viên, khuyến khích các em học sinh nơi vùng cao phía Bắc của Tổ quốc. Tại đêm hội trăng rằm, BCH Công đoàn và Chi đoàn Sở Tài chính đã trao tặng 03 suất quà cho các em học sinh của 03 trường mầm non, Trường Tiểu học bán trú và Trường THCS Niêm Tòng huyện Mèo Vạc, mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng. Đoàn viên của Sở cùng với các em giao lưu, kể nhiều câu chuyện bổ ích, lý thú về sự tích chị Hằng Nga, Thỏ Ngọc, Chú Cuội ngồi gốc cây đa; biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ và cùng chung vui phá cỗ trông trăng. Những phần quà và tình cảm của Sở Tài chính tỉnh Hà Giang tuy nhỏ, nhưng hy vọng sẽ phần nào giúp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập, thắp sáng niềm tin cho các em vươn đến những ước mơ, hoài bão và thành công trong tương lai để góp phần xây dựng xã Niêm Tòng vượt qua khó khăn và ngày một phát triển./.  

                                                          Tin bài: Đặng Huy Hoàng


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường