Hoạt động Đảng,Đoàn thể Hoạt động Đảng,Đoàn thể

Thanh niên ngành tài chính xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

Thiết thực lập thành tích chào mừng 43 năm ngày giải phóng Miền Nam; Ngày Quốc tế lao động 1/5; Tháng công nhân năm 2018. Thực hiện tốt chương trình hành động vì cuộc sống cộng đồng, tăng cường giao lưu, đoàn kết, gắn bó, học hỏi giữa các đoàn viên Chi đoàn Sở Tài chính, Cục Hải quan tỉnh Hà Giang và Đoàn thanh niên Bộ Tài chính.

Được sự nhất trí của Đảng ủy, lãnh đạo Sở Tài chính và theo chương trình kế hoạch giao lưu, tình nguyện.Từ ngày 13/4 đến 14/4/2018, Đoàn thanh niên Bộ Tài chính do đồng chí Nguyễn Văn Cơ - Bí thư Đoàn thanh niên cơ quan Bộ Tài chính làm trưởng đoàn và các thành viên đoàn phối hợp với Chi đoàn Sở Tài chính, Chi đoàn Cục Hải quan tỉnh Hà Giang thực hiện chương trình giao lưu tình nguyện tại 2 xã: xã Bản Rịa, huyện Quang Bình và xã Trung Thịnh, huyện Xín Mần.

Đ/c Nguyễn Văn Cơ Bí thư ĐTN Bộ Tài chính và Công ty xổ số điện toán Vietllot

trao tặng các xuất học bổng cho các cháu học sinh và đại diện các trường

Trong khuôn khổ của chương trình giao lưu, tình nguyện. Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính đã trao tặng 30 xuất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 02 xã. Trao tặng 2 tủ sách và 120 đầu sách cho các trường; 01 máy vi tính và Hỗ trợ 20 triệu đồng để mua trâu, bò cái sinh sản cho 02 hộ gia đình đoàn viên thanh niên nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã.

Đ/c Nguyễn Văn Cơ trao tặng bò cái sinh sản luân chuyển cho đoàn viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Trong chương trình phối hợp giao lưu, tình nguyện. Chi đoàn Sở Tài chính và Cục Hải quan tỉnh cũng trao những phần quà như: sách vở, đồ dung học tập, dụng cụ thể thao cho các em học sinh 3 trường (Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở) của các xã.

Đ/c Trần Trung Tuyến Bí thư chi đoàn Sở Tài chính trao tặng quà cho các cháu học sinh

Với  tấm lòng tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của các Đoàn viên Thanh niên Bộ Tài chính, Sở Tài chính và Cục Hải quan tỉnh Hà Giang đã dành tặng cho các hộ nghèo và các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các xã Bản Rịa, huyện Quang Bình và xã Trung Thịnh, huyện Xín Mần.

Đoàn viên thanh niên chụp ảnh lưu niệm trao quà tại xã Trung Thịnh, huyện Xín Mần

Những món quà tuy không lớn nhưng cũng để sẻ chia phần nào bớt đi những khó khăn, thiếu thốn, đóng góp vào công cuộc xóa đói giảm nghèo, đem tri thức đến với đồng bào, nhân dân các dân tộc cũng như các em học sinh nơi vùng sâu vùng xa địa đầu Tổ Quốc.

Tin bài: Nguyễn Minh Phương - TTDVTC, Sở Tài chính

 


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường