Hoạt động của lãnh đạo Sở Hoạt động của lãnh đạo Sở

Lễ thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

CTTĐT - Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ, ngày 26/7, Tỉnh đoàn Hà Giang phối hợp với các ngành chức năng của tỉnh, Ban liên lạc Hội bạn chiến đấu mặt trận Vị Xuyên, Công ty trách nhiệm hữu hạn Truyền thông và Giải trí Phạm Lê tổ chức Lễ "Thắp nến tri ân" tưởng nhớ tới những công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ. Dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Văn Vịnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang, cùng các đại diện lãnh đạo các sở, ngành, hội, đoàn thể của tỉnh, đại diện lãnh đạo huyện Vị Xuyên, thân nhân các liệt sỹ và đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh buổi lễ.

Các đoàn viên thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Vị Xuyên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý nhấn mạnh: đây là hoạt động thiết thực là dịp để lớp lớp, các thế hệ bày tỏ lòng tri ân đối với các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng. Trên tinh thần đó, đồng chí đề nghị các cấp, các ngành và từng người dân cần đóng góp nhiều hơn nữa, có nhiều việc làm cụ thể vào việc thực hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa đối với thương binh, gia đình liệt sỹ, gia đình chính sách. Đối với các đồng chí thương binh, gia đình liệt sỹ có công với cách mạng trong tỉnh cần tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực hết mình để xây dựng, ổn định, cải thiện cuộc sống, chia sẻ với những khó khăn chung của tỉnh, góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng, phát triển kinh tế, để đưa Hà Giang ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, UBND tỉnh, Hội doanh nhân trẻ, Chi nhánh Viettel Hà Giang đã trao những phần quà ý nghĩa tới các gia đình chính sách, thương bệnh binh trên địa bàn tỉnh.

Tiếp đó là Chương trình văn nghệ với chủ đề "Hát về anh người chiến sỹ biên cương" bao gồm nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đất nước, ca ngợi người lính, sự hy sinh cao cả của các Anh hùng Liệt sỹ. Sau Chương trình nghệ thuật các cựu chiến binh cùng hàng trăm đoàn viên, thanh niên tham gia chương trình đã thắp hàng ngàn nén nhang, ngọn nến, cắm hoa trên phần mộ của các Liệt sỹ, bày tỏ lòng biết ơn, thành kính trước các Anh hùng Liệt sỹ đã ngã xuống hy sinh thân mình vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Nguồn: Cổng TTĐT tỉnh Hà Giang

 


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường