Hoạt động của lãnh đạo Sở Hoạt động của lãnh đạo Sở

Sở Tài chính Hà Giang học tập kinh nghiệm thu hút đầu tư tại Sở Tài chính tỉnh Hà Tĩnh

   Sáng ngày 10/9/2018, đoàn công tác Sở Tài chính tỉnh Hà Giang do đồng chí Giám đốc Hà Việt Hưng làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Sở Tài chính tỉnh Hà Tĩnh để trao đổi học tập kinh nghiệm về một số nội dung liên quan đến lĩnh vực đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp. Làm việc và tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Trọng Sơn Giám đốc Sở Tài chính Hà Tĩnh và ban giám đốc cùng các lãnh đạo phòng ban thuộc sở.

Buổi trao đổi học tập kinh nghiệm của Sở Tài chính Hà Giang với Sở Tài chính Hà Tĩnh

   Tại buổi làm việc đồng chí Hà Việt Hưng đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế xã hội thu hút đầu tư của tỉnh Hà Giang. Lãnh đạo Sở Tài chính tỉnh Hà Tĩnh đã trao đổi và cung cấp các nội dung về thu chi ngân sách tại Hà Tĩnh, về lĩnh vực thu hút đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn.

Đ/c Hà Việt Hưng tặng bức ảnh lưu niệm Cột cờ Lũng Cú Hà Giang

   Qua các nội dung trao đổi, chia sẻ đã giúp cho hai bên học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong công tác thu hút đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp. Buổi trao đổi, học tập kinh nghiệm đã thành công tốt đẹp. Hai bên mong muốn tăng cường trao đổi, học hỏi kinh nghiệm để không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động Quản lý Ngân sách và thu hút đầu tư của địa phương./.

Nguyễn Thái Mẫn – Phòng Tin học và Thống kê


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường