Hoạt động Đảng,Đoàn thể Hoạt động Đảng,Đoàn thể

Thanh niên Bộ Tài chính với hoạt động an sinh xã hội tại vùng cao

Từ ngày 28 - 30/3/2019, Đoàn thanh niên Bộ Tài chính đã phối hợp với Chi đoàn Sở Tài chính Hà Giang tổ chức chương trình "An sinh xã hội" vì trẻ em vùng cao tại xã Niêm Tòng, huyện Mèo Vạc và bản Nậm Ngặt, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên (Hà Giang).

Đoàn công tác trao tặng bàn ghế cho trường Nà Pù A và Cốc Pại B

Trong sáng 29/3, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các thầy cô giáo, các em học sinh tại 2 trường Nà Pù A và Cốc Pại B thuộc xã Niêm Tòng.

Tại đây, đoàn đã trao tặng 30 bộ bàn ghế trang bị cho 2 lớp học mới được hoàn thiện, sắp đưa vào sử dụng. Đây là công trình được hoàn thành bằng kinh phí đóng góp của toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động cơ quan Bộ Tài chính.

Đại diện đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Văn Cơ, Bí thư Đoàn thanh niên Bộ Tài chính cho biết, trong các hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019 của Đoàn thanh niên Bộ Tài chính, "An sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng" là một trong những hoạt động luôn được quan tâm, tạo điều kiện của các cấp chính quyền, đây cũng là hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên Bộ hướng về biên giới hải đảo.

Tại đây, đoàn cũng đã trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu, vươn lên trong học tập; tặng 100 đầu sách, truyện các loại cùng 2 bộ trống đội cho nhà trường có thêm công cụ hỗ trợ trong công tác giảng dạy.

Với đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", trong sáng 30/3, tại bản Nậm Ngặt, xã Thanh Thủy đoàn đã tổ chức dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Đài hương 468, nơi mà 40 năm trước từng diễn ra cuộc chiến tranh biên giới phía Bắc.

Tại đây, đoàn đã trồng các cây xanh lưu niệm và trao tặng một số phần quà cho các gia đình chính sách của xã Thanh Thủy.

Dưới đây là một số hình ảnh của Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính trong chương trình "An sinh xã hội":

Trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh trường Nà Pù A và Cốc Pại B

Đoàn thanh niên Bộ Tài chính dâng hương tại Đài tưởng niệm điểm cao 468

Đoàn công tác trồng cây lưu niệm

Tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Thanh Thủy

 Thông - ĐTN

Nguồn: Cổng TTĐT Bộ Tài chính

 


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường