Hoạt động Đảng,Đoàn thể Hoạt động Đảng,Đoàn thể

Sở Tài chính Hà Giang tặng nhà xây kiên cố cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thực hiện chương trình công tác năm 2020 của Chi đoàn sở Tài chính Hà Giang, chiều ngày 29 tháng 5 năm 2020 Chi đoàn Thanh niên Sở Tài chính phối hợp với Phòng TC-KH huyện Yên Minh, Đảng ủy và UBND xã Hữu Vinh đã tổ chức buổi lễ nghiệm thu, bàn giao và trao tặng nhà cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Hữu Vinh huyện Yên Minh.

Chi đoàn Sở Tài chính trao tặng nhà xây cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Ông Cử Mí Say cư trú tại thôn Khai hoang 2, xã Hữu Vinh là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, sinh sống trong ngôi nhà tạm tường tre vách liếp không đủ ấm về mùa đông giá lạnh của vùng cao phía Bắc. Trước hoàn cảnh của gia đình, thông qua chính quyền xã Hữu Vinh, đoàn thanh niên Sở Tài chính hỗ trợ xóa nhà tạm cho gia đình ông Say, Đoàn Thanh niên Sở Tài chính đã huy động xã hội hóa số tiền 60 triệu đồng để giúp gia đình Ông Cử Mí Say xây dựng ngôi nhà kiên cố, và một số nhu yếu phẩm cần thiết. Tại buổi trao tặng nhà Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Yên Minh đã trao tặng số tiền 5 triệu đồng ho gia đình ông Cử Mí Say số tiền do công chưc phòng Tài chính - Kế hoạch quyên góp giúp đỡ. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, chia sẻ một phần khó khăn giúp các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống. Trong thời gian tới, đoàn thanh niên Sở Tài chính tỉnh tiếp tục vận động các nhà hảo tâm, các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tham gia ủng hộ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với mục tiêu giúp đỡ các hộ ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.

Chi đoàn Sở Tài chính trao tặng quà cho Đảng Ủy và UBND xã Hữu Vinh

Cũng trong chiều cùng ngày chi Đoàn thanh niên Sở Tài chính đã thay mặt Lãnh đạo cùng toàn thể công chức viên chức Sở Tài chính trao tặng cho Đảng Ủy và UBND xã Hữu Vinh bộ tăng âm loa đài để phục vụ công tác Đại hội Đảng bộ xã với tổng giá trị 16 triệu đồng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ tra tặng nhà

Lễ bàn giao nhà 

Niềm vui của vợ chồng được trao tặng nhà

Đoàn Thanh niên Sở Tài chính, Phòng TC - KH huyện Yên Minh, Đảng ủy UBND xã Hữu Vinh chụp hình lưu niệm cùng chủ nhà

Tin bài: Nguyễn Thái Mẫn - Phòng Tin học - Thống kê


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường