Hoạt động Đảng,Đoàn thể Hoạt động Đảng,Đoàn thể

Đoàn thanh niên Bộ Tài chính phối hợp với các Chi đoàn thanh niên Sở Tài chính, Kho bạc nhà nước và Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Hà Giang tổ chức giao lưu, tặng quà cho các hộ nghèo và học sinh bán trú xã Niêm Sơn, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang

    Trong các ngày từ 14 đến 17/11/2013 vừa qua, Chi đoàn thanh niên Bộ Tài chính do đồng chí Nguyễn Quang Thành - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính làm trưởng đoàn đã phối hợp với các Chi đoàn Thanh niên: Sở Tài chính, Kho bạc Nhà nước  và Tỉnh đội Hà Giang thực hiện chương trình giao lưu kết nghĩa, trao đổi nghiệp vụ công tác đoàn giữa các đơn vị.

    Trong khuôn khổ của chương trình giao lưu, tình nguyện. Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó đạt thành tích tốt trong học tập và các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Niêm Sơn, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Cùng đi với Đoàn có đồng chí Đặng Quốc Toản – Phó giám đốc Sở Tài chính Hà Giang, đồng chí Trần Hữu Khuynh – Chánh thanh tra – Chủ tịch Công đoàn Sở Tài chính và các đoàn viên chi đoàn Sở Tài chính, Bộ Chỉ huy Quân Sự tỉnh và Kho bạc Nhà nước tỉnh .

(Đoàn tặng quà cho các em học sinh vượt khó, đạt thành tích trong học tập)

         Tại buổi giao lưu tình nguyện, Đoàn thanh niên Bộ Tài chính đã dành tặng trường tiểu học bán trú và trường THCS  Niêm Sơn bán trú xã Niêm Sơn, huyện Mèo vạc 60 suất học bổng (mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng) cùng nhiều phần quà bằng hiện vật như: chăn ấm, xoong nồi, bánh kẹo; Tặng 10 suất quà cho 10 hộ nghèo tại xã Niêm Sơn, mỗi suất quà bao gồm chăn ấm, bánh kẹo và 500 nghìn đồng tiền mặt. Chi đoàn Sở Tài chính đã tham gia ủng hộ Quỹ vì người nghèo xã Niêm Sơn 5 triệu đồng; Ủng hộ Quỹ học bổng của 02 trường ( Phổ thông dân tộc tiểu học bán trú và trường Phổ thông dân tộc THCS bán trú xã Niêm Sơn 6 triệu đồng); Tặng 10 suất quà bằng tiền mặt (500 nghìn đồng/ 1 suất) cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc xã Niêm Sơn. Đoàn Thanh niên Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Hà Giang dành 02 triệu đồng tặng các hộ gia đình chính sách xã Niêm Sơn.

(Tặng quà hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Niêm Sơn)

     Với  tấm lòng cảm thông, chia sẻ của các đồng chí Lãnh đạo và các Đoàn viên Thanh niên Bộ Tài chính, Sở Tài chính và Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Hà Giang đã dành tặng cho các hộ nghèo và các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hẳn là mùa đông năm nay, các em nhỏ vùng biên cương sẽ bớt lạnh giá, ấm lòng hơn trong cuộc sống mưu sinh và con đường gian nan tìm đến với cái chữ.

                                                                                               Tin bài: Đinh Thị Bích Hạnh

 


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường