Hoạt động của lãnh đạo Sở Hoạt động của lãnh đạo Sở

Sở Tài chính Hà Giang ủng hộ phòng chống Covid-19

Sáng ngày 21/4, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Lãnh đạo Sở Tài chính tỉnh Hà Giang đã trao tặng số tiền 20 triệu đồng và 2000 khẩu trang vải kháng khuẩn cho Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh để ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Hà Giang.

Lãnh đạo Sở Tài chính Hà Giang trao số tiền ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 do các cán bộ, CCVC cơ quan ủng hộ

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp, Ban Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn Sở Tài chính tỉnh Hà Giang đã vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan đóng góp mỗi người từ 01 ngày lương trở lên để ủng hộ cho Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh. Tổng số tiền do tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Sở Tài chính tỉnh ủng hộ được là 20 triệu đồng đã được lãnh đạo Sở Tài chính trao tận tay đến Thường trực UBMTTQ tỉnh nhằm góp phần lan tỏa và chung tay cùng với cả nước nhanh chóng đẩy lùi dịch COVID-19 trong thời gian tới…Đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh bày tỏ cảm kích trước tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở Tài chính tỉnh. Đồng thời khẳng định sự ủng hộ, đồng hành của toàn xã hội chính là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ những người đang làm công tác phòng, chống dịch bệnh hiện nay.

Được biết, trước đó, Sở Tài chính tỉnh Hà Giang cũng đã vận động người lao động trong cơ quan nêu cao tinh thần đoàn kết, "tương thân tương ái", tùy theo khả năng của mình nhắn tin hưởng ứng phát động "Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19" do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với các bộ, ngành phát động qua tổng đài 1407. Bên cạnh đó sở Tài chính kêu gọi một số doanh nghiệp tổ chức thiện nguyện ủng hộ trên 2000 khẩu trang vải kháng khuẩn.

Tin bài: Nguyễn Thái Mẫn – Phòng Tin học và Thống kê

 

 


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường