Hoạt động Đảng,Đoàn thể Hoạt động Đảng,Đoàn thể

Hội thi nấu ăn chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2024)

Được sự nhất trí của Ban chấp hành Đảng bộ Sở Tài chính. Ngày 07/3/2024 Công đoàn Sở Tài chính Hà Giang tổ chức Hội thi nấu ăn – Chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Sau giờ làm việc, những Nam công của Sở Tài chính đã bắt tay vào hội thi với tinh thần rất vui vẻ và nỗ lực hết mình để chế biến được những món ăn ngon, đặc sắc dành tặng cho chị em Nữ công nhân ngày 08/3. Hội thi lần này có 04 đội tham gia. Tranh thủ thời gian cuối ngày ít ỏi, các anh em Nam công tất bật mỗi người một công việc để cố gắng hoàn thành sản phẩm dự thi của đội mình. Hội thi diễn ra sôi nổi với rất nhiều tiếng cười sau một ngày làm việc căng thẳng.

Những món ăn nhìn tuy là đơn giản nhưng lại chứa đựng trong đó rất nhiều nhiệt huyết và tình cảm mà các anh Nam công dành cho chị em Nữ công Sở Tài chính. Sau một thời gian ngắn, 04 đội đã hoàn thành nhiệm vụ và có những mâm cỗ đặc sắc của riêng đội mình dự thi. Với sự làm việc công tâm của Ban giám khảo, cuối hội thi đã có 03 giải được trao. 01 giải nhất, 01 giải nhì và 02 giải đồng giải ba.

Một số hình ảnh tại hội thi:

Tại hội thi tập thể Ban lãnh đạo Sở Tài chính cũng đã gửi lời chúc tốt đẹp cùng những bông hoa tươi thắm và phần quà nhỏ dành tặng cho chị em Nữ công nhân ngày 08/3 sắp đến.

Hội thi lần này cũng là dịp để toàn thể cán bộ, công chức viên chức gặp gỡ, gắn kết với nhau nhiều hơn. Nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần cho đội ngũ cán bộ, công chức viên chức, tạo thêm động lực phấn đấu thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2024./.

          Tin, ảnh: Nguyễn Minh Phương - Sở Tài chính Hà Giang

 

 

 

 


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường