Tin trong tỉnh Tin trong tỉnh

Chủ tịch nước thăm Đại học Bách khoa Hà Nội

 

(Chinhphu.vn) - Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã thăm và làm việc tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

 

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đến thăm cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bày tỏ vui mừng về sự trưởng thành vượt bậc và những đóng góp to lớn của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội cho sự nghiệp giáo dục đào tạo nói riêng, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung.

 

Chủ tịch nước nêu rõ, với vai trò, vị trí, tiềm năng to lớn và truyền thống vẻ vang, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội cần chủ động, tích cực đi đầu trong hệ thống các trường đại học và các trung tâm nghiên cứu khoa học của đất nước, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước đã đề ra.

Trong định hướng và mục tiêu phát triển của Trường Đại học Bách khoa cần có tầm nhìn xa, xây dựng Trường không chỉ là một Trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học hàng đầu của Việt Nam, mà phấn đấu để trở thành trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học có uy tín cao về lĩnh vực khoa học và công nghệ trong khu vực Đông Nam Á.

Trong suốt 56 năm từ ngày thành lập đến nay, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã khẳng định và phát huy vai trò của một trường đại học công nghệ trọng điểm hàng đầu của đất nước. Trường đã được trao tặng hai danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, Huân chương Hồ Chí Minh và nhiều danh hiệu cao quý khác./.

Hoàng Giang


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường