Tin trong tỉnh Tin trong tỉnh

Những bài học về thành công rút ra trong công tác Diễn tập phòng thủ

Nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, trong đó có xây dựng khu vực phòng thủ trong thời bình phục vụ cho thời chiến khi đất nước có chiến tranh. Trong hai ngày mùng 9 và mùng 10 tháng 10 năm 2013, Ban chỉ đạo diễn tập phòng thủ tỉnh Hà Giang tổ chức diễn tập phòng thủ khu vực thành phố Hà Giang gắn với diễn tập Sở Tài chính năm 2013 đã thành công tốt đẹp. 

Lễ khai mạc đợt diễn tập Khu vực phòng thủ thành phố Hà Giang

gắn với diễn tập Sở Tài chính

            Theo kịch bản diễn tập, sau khi nhận được các văn bản chỉ đạo của cấp trên Lãnh đạo Sở Tài chính, lãnh đạo các phòng ban tiến hành hội ý đưa ra các nhiệm vụ cụ thể theo chức năng nhiệm vụ của từng phòng ban đồng thời thông báo tới toàn thể cán bộ công chức các văn bản của trên về chuyển cơ quan vào tình trạng khẩn cấp về quốc phòng.

 

Hội nghị triển khai nhiệm vụ chuyển địa phương vào tình trạng khẩn cấp

về quốc phòng cho toàn thể cán bộ công chức Sở Tài chính

Đợt diễn tập góp phần nâng cao năng lực, trình độ sẵn sàng chiến đấu, khả năng tổ chức chỉ huy, trình độ diễn tập của các phòng ban trong việc xử lý tình huống. Với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, tập thể lãnh đạo, cán bộ công chức Sở Tài chính đã hoàn thành xuất sắc các tình huống theo kịch bản diễn tập. Kết thúc đợt diễn tập tập thể Sở Tài chính và nhiều cá nhân tham gia đợt diễn tập đã đạt thành tích xuất xắc, được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng bằng khen.

 

Tập thể và cá nhân Sở Tài chính Hà Giang đạt nhiều thành tích cao

trong đợt diễn tập

 

Những bài học về thành công rút ra trong công tác Diễn tập phòng thủ khu vực của Sở Tài chính năm 2013:

            - Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ công chức Sở Tài chính đã nhận thức đúng tầm quan trọng và nghiêm túc triển khai công tác diễn tập khu vực phòng thủ theo chỉ đạo của cấp trên.

            - Chuẩn bị tốt tài liệu diễn tập, nội dung diễn tập gắn kết chặt chẽ với công tác chuyên môn nhiệm vụ của ngành tài chính.

            - Công tác phối hợp kịp thời trong quá trình chuẩn bị, diễn tập của Tổ trung tâm Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và Sở Tài chính.

            - Sự nỗ lực cao, với tinh thần trách nhiệm đầy sáng tạo của Ban lãnh đạo và các thành phần khung diễn tập của Sở Tài chính trong đợt diễn tập.

            Qua nội dung công tác diễn tập phòng thủ khu vực của Sở Tài chính đã góp phần giáo dục tinh thần, trách nhiệm bảo vệ Tổ quốc của mỗi công dân Việt Nam nói chung và mỗi cán bộ công chức viên chức trong ngành tài chính nói riêng.

                        Tin bài: Hán Duy Cương

 


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường