Tin tức tài chính Tin tức tài chính

Công bố Quyết định của UBND tỉnh Hà Giang về công tác cán bộ

Thực hiện Kết luận của Ban thường vụ Tỉnh ủy và Quyết định của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Hà Giang về công tác cán bộ;

Ngày 20/12/2023, tại trụ sở Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo. Dự lễ có đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, các đồng chí được bổ nhiệm và tập thể Lãnh đạo các đơn vị có các đồng chí được bổ nhiệm đợt này. Đối với Sở Tài chính có đồng chí Bùi Mạnh Tuyên, Trưởng phòng Quản lý đầu tư thuộc Sở Tài chính được bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở và tập thể Lãnh đạo Sở, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Sở.

Các đồng chí Lãnh đạo UBND tỉnh trao quyết định, tặng hoa chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm.

Tại Lễ công bố, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh đã công bố Quyết định của UBND tỉnh bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài chính nhiệm kỳ 2023-2028 đối với đồng chí Bùi Mạnh Tuyên.

Trao quyết định, tặng hoa chúc mừng và phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí được điều động, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đề nghị đồng chí Bùi Mạnh Tuyên sẽ phát huy sức trẻ, năng động, sáng tạo trong công việc khi đảm nhận nhiệm vụ mới; cùng với tập thể Sở Tài chính phát huy sự đoàn kết, nhanh chóng nắm bắt công việc, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tập thể Lãnh đạo Sở Tài chính

Phát biểu nhận nhiệm vụ, thay mặt các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, Phó Giám đốc Sở Tài chính Bùi Mạnh Tuyên hứa sẽ nỗ lực khắc phục khó khăn, trau dồi kiến thức; phát huy kinh nghiệm, năng lực công tác, không ngừng học hỏi để đóng góp công sức vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh trên địa bàn tỉnh và vì mục tiêu nâng cao đời sống nhân dân.

Phó Giám đốc Sở Tài chính Bùi Mạnh Tuyên phát biểu nhận nhiệm vụ.

 

Tin bài: Yến Dung - Sở Tài chính

 

 

 

 


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường