Tin tức tài chính Tin tức tài chính

Sở Tài chính thăm và trao tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại xã Phong Quang, huyện Vị Xuyên

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 01/02/2024 đồng chí Phạm Kiều Vân, ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở - Thành viên Đoàn công tác số 07 (Theo Quyết định số 998-QĐ/TU của Tỉnh ủy) trực tiếp theo dõi, chỉ đạo xã Phong Quang cùng đại diện Lãnh đạo BCH công đoàn, Đoàn thanh niên Sở Tài chính đã đến thăm, động viên và chúc tết Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Phong Quang, các hộ gia đình đặc biệt khó khăn và cô trò trường Mầm non xã Phong Quang.

 

Đồng chí Phạm Kiều Vân chúc tết Đảng ủy - HĐND - UBND

UBMTTQ xã Phong Quang

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên đán 2024. Đồng chí Phạm Kiều Vân và Đoàn đã đến trao tặng quà tết, động viên các cô giáo và các em học sinh tại Trường Mầm non Phong Quang. Với những phần quà bằng tiền và hiện vật đã góp phần sẻ chia, là nguồn động viên kịp thời đối với cả cô và trò trường Mầm non Phong Quang để đón mừng tết sum vầy, ấm áp, ngập tràn tình yêu thương.

Những phần quà nhỏ gửi tặng đến các cô và trò trường MN Phong Quang

 

Cũng trong dịp này Đồng chí Phạm Kiều Vân và Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 05 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 1.500.000 đồng. Cùng với đó Đoàn thanh niên Sở đã chung tay vận động tặng 50 thùng sữa cho các em nhỏ tại xã. Những suất quà mang ý nghĩa thiết thực và đầy tình cảm ấm áp, được trao tặng đúng vào thời điểm Tết Nguyên đán đang cận kề, đã thể hiện sự quan tâm và sẻ chia của đồng chí Phạm Kiều Vân, ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở - Thành viên Đoàn công tác số 07 (Theo Quyết định số 998-QĐ/TU của Tỉnh ủy) cũng như các tổ chức Đoàn thể, cán bộ CCVC Sở Tài chính. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm sẻ chia của các cấp, các ngành trong việc chung tay cùng xã hội chăm lo Tết cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó góp phần động viên nhân dân vui xuân, đón Tết sum vầy, ấm áp.

Tại các nơi đến thăm Đồng chí Phạm Kiều Vân đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cấp ủy, chính quyền xã và bà con nhân dân, mong muốn cấp ủy, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã sẽ đón Tết cổ truyền của dân tộc an toànvui tươiphấn khởi. Với nỗ lực của mỗi gia đình cùng sự quan tâm, giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền địa phương và cộng đồng xã hội, sẽ từng bước khắc phục và vượt qua mọi khó khăn, vươn lên thoát nghèo bền vững. Đồng thời đồng chí Phạm Kiều Vân cũng đề nghị địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho gia đình chính sách, người có công, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để mỗi người, mỗi nhà được đón Tết vui tươi, đầm ấm.

Một số hình ảnh Đoàn đến thăm, tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Phong Quang:

Tặng quà, chúc tết 02 gia đình hộ nghèo (Hoàng Thị Hợi và Sùng Mìn Hai) được Sở Tài chính hỗ trợ, kêu gọi XHH xây dựng nhà ở kiên cố hoàn thành năm 2023

 

Tặng quà hộ gia đình đặc biệt khó khăn Giàng Seo Hòa (Hộ gia đình mới hoàn thành nhà ở kiên cố nhờ một phần hỗ trợ, kêu gọi XHH của Sở Tài chính, Thành viên Đoàn công tác số 07 - Theo Quyết định số 998-QĐ/TU của Tỉnh ủy)

                             Thực hiện: Nguyễn Minh Phương – Trung tâm DVTC


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường