Tin tức tài chính Tin tức tài chính

Đoàn công tác Sở Tài chính Tây Ninh thăm và làm việc tại Sở Tài chính Hà Giang

   Thực hiện chương trình kế hoạch công tác, ngày 27 tháng 4 năm 2024, Đoàn công tác Sở Tài chính Tây Ninh do đồng chí Trịnh Ngọc Phương, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở làm trưởng đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo sở, lãnh đạo và chuyên viên phòng nghiệp vụ đã đến thăm và làm việc tại Sở Tài chính Hà Giang.

   Đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác, về phía Sở Tài chính Hà Giang có đại diện các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở, lãnh đạo, chuyên viên các phòng nghiệp vụ và ban chấp hành công đoàn cơ quan.

   Tại buổi làm việc, Sở Tài chính của 2 tỉnh đã tiến hành trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác quản lý tài chính ngân sách, thẩm định giá đất, tài sản công và triển khai chuyển đổi số trong công tác quản lý tài chính. Qua đó giúp nâng cao hơn nữa việc áp dụng những sáng kiến, kinh nghiệm trong công tác quản lý tài chính, cải cách hành chính.

   Chuyến thăm và làm việc của Đoàn công tác Sở Tài chính Tây Ninh tại Hà Giang đã mang lại hiệu quả thiết thực, với nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi công chức và người lao động, tạo khí thế sôi nổi thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

 

Tin bài: Ngô Bá Đủ - VP Sở Tài chính

 

 

 


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường