Tin trong tỉnh Tin trong tỉnh

Kỷ niệm 69 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2016

   Những năm qua, Đảng và Nhà nước ta luôn chú trọng giáo dục ý thức trách nhiệm, nghĩa vụ công dân và lòng biết ơn sâu sắc của các tầng lớp nhân dân, của các thế hệ đối với các Anh hùng liệt sỹ, gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và người có công với Cách mạng. Sự cống hiến, hy sinh của các Anh, các Chị cho độc lập, tự do của Dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân. Phát huy truyền thống "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây" tuổi trẻ Sở Tài chính Hà Giang luôn tổ chức các hoạt động ý nghĩa hướng đến những gia đình chính sách, người có công với Cách mạng, các gia đình thương binh Liệt sĩ.

Tuổi trẻ Đoàn khối các cơ quan tỉnh Hà Giang dâng hương tại đài hương 468

   Kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2016 sáng ngày 26/7/2016, cùng với đoàn khối các cơ quan tỉnh Hà Giang, Đoàn Thanh niên Sở Tài chính Hà Giang đã tham dự lễ dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ chiến đấu, hy sinh trên mặt trận chiến trường huyện Vị Xuyên tại Đài hương 468, thôn Nậm Ngặt, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên. Tại buổi lễ, đại diện ban liên lạc sư đoàn 356 đã ôn lại những ngày tháng chiến đấu kiên cường anh dũng để bảo vệ toàn vẹn chủ quyền đất nước cho các thế hệ trẻ đoàn khối các cơ quan tỉnh Hà Giang. Trước anh linh linh hồn các liệt sỹ, thế hệ trẻ tỉnh Hà Giang nói chung tuổi trẻ đoàn khối các cơ quan tỉnh Hà Giang nói riêng đã hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, xung kích, tình nguyện xây dựng mảnh đất quê hương ngày một giàu mạnh, phát triển không phụ công các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống để bảo vệ chủ quyền biên giới Quốc gia và mảnh đất Hà Giang yêu dấu.

Tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2016)

   Kết thúc buổi lễ, liên chi đoàn Sở Tài chính – Kho bạc nhà nước – Cục thuế - Cục Hải quan tỉnh cùng với đại điện Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và BCH đoàn khối các cơ quan tỉnh đã đến thăm hỏi tặng quà 8 gia đình liệt sỹ trên địa bàn xã Thanh Thủy huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang mỗi xuất quà trị giá 500.000đ. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng của tuổi trẻ ngành Tài chính Hà Giang nói riêng và tuổi trẻ Hà Giang nói chung luôn ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh thân mình để bảo vệ nền độc lập, bảo vệ toàn vẹn chủ quyền của tổ quốc.

   Buổi tối cùng ngày, đoàn thanh niên Sở Tài chính tỉnh Hà Giang cũng tham dự buổi lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Quốc gia huyện Vị Xuyên, thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên./.

Tin và ảnh: Hán Duy Cương - Chi đoàn TNCS HCM Sở Tài chính Hà Giang


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường