Tin tức tài chính Tin tức tài chính

Trung tâm Dịch vụ tài chính tổ chức các lớp bồi dưỡng, cặp nhật kiến thức cho cán bộ xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh

     Được sự đồng ý của UBND tỉnh, trong quý 4/2012 Trung tâm Dịch vụ Tài chính - Sở Tài chính Hà Giang đã phối hợp cùng Học viện Tài chính mở 5 lớp bồi dưỡng, cặp nhật kiến thức trong quản lý vốn đầu tư XDCB và huy động nguồn lực trong xây dựng nông thôn mới tại các huyện: Bắc Quang, Xín Mần, Yên Minh, Đồng Văn và thành phố Hà Giang.

Ảnh: Một lớp tập huấn khai giảng tại huyện Xín Mần, tháng 12/2012

      Tham dự các lớp tập huấn gồm 500 học viên là cán bộ Quản lý đầu tư XDCB thuộc các Phòng Tài chính – Kế hoạch Huyện, Thành phố và các chủ tài khoản, kế toán các đơn vị Hành chính sự nghiệp và cán bộ quản lý thuộc các xã, phường, thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh.

      Với thời gian tập huấn của mỗi lớp là 3 ngày, các học viên đã được các giảng viên có trình độ và kinh nghiệm từ Học viện Tài chính trực tiếp truyền đạt những chuyên đề về trình tự, thủ tục, những nội dung cơ bản trong công tác quản lý vốn đầu tư XDCB và cơ chế huy động nguồn lực trong xây dựng nông thôn mới. Với phương pháp giảng dạy tích cực theo hướng cầm tay chỉ việc; Các nội dung bài tập và tình huống được đặt ra đều bám sát vào thực tiễn của chương trình và dành nhiều thời gian để các học viên và giảng viên thảo luận, giải đáp thắc mắc. Trong các buổi thảo luận các học viên đã được các đồng chí Lãnh đạo Sở Tài chính, Ban quản lý chương trình xây dựng nông thôn mới của tỉnh trực tiếp trao đổi, giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong công tác thanh quyết toán hai chương trình này đồng thời phổ biến những cách làm hay, những kinh nghiệm từ thực tiễn trong tỉnh và của các tỉnh bạn cho các học viên.

      Sau khoá tập huấn các học viên đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong công tác quản lý tại cơ sở đồng thời cũng mong muốn tỉnh tiếp tục mở những lớp bồi dưỡng, cặp nhật kiến thức về tài chính kế toán cho cấp cơ sở để cán bộ cơ sở thực hiện tốt nhiệm vụ, góp phần hoàn thành thắng lợi chương trình xây dựng nông thôn mới.

                                                                            Tin, ảnh: Nguyễn Quang Dũng


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường