Tin trong tỉnh Tin trong tỉnh

Lãnh đạo Sở Tài chính dự và trao quà tại Lễ Khai giảng năm học 2014 – 2015 tại Trường Dân tộc bán trú tiểu học – Trung học cơ sở, Trường mầm non xã Nghĩa Thuận

   Hòa chung với khí thế thi đua sôi nổi của cả nước chào mừng Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, khai giảng năm học mới 2014 - 2015.

   Ngày 5/9/2014, Lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn thanh niên Sở Tài chính tới dự Lễ Khai giảng năm học 2014 – 2015 của Trường Dân tộc bán trú tiểu học và trường Trung học cơ sở, Trường mầm non xã Nghĩa Thuận.

   Năm học vừa qua, các trường đã dành nhiều kết quả đáng khích lệ trong học tập và giảng dạy. Nhiều thầy cô đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp huyện, cấp tỉnh, đặc biệt có nhiều em học sinh đã dành được thành tích trong  các kỳ thi học sinh giỏi các cấp. Trước những kết quả của thầy và trò nhà trường, Đồng chí Đặng Quốc Toản, Phó Giám đốc Sở Tài Chính chia vui cùng nhà trường. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các thầy cô giáo trực tiếp giảng dạy tại trường cố gắng hơn nữa, khắc phục mọi khó khăn, trau dồi chuyên môn, lòng yêu nghề để dạy dỗ các em học sinh. Đối với các em học sinh, đồng chí cũng động viên các em vượt lên mọi hoàn cảnh khó khăn để đến trường, cố gắng học tập, trở thành những chủ nhân tương lai.

   Tới dự Lễ khai giảng năm học mới của các trường năm nay, Lãnh đạo Sở Tài chính đã trao tặng 1.500 cuốn vở cho Trường Dân tộc bán trú tiểu học và THCS Nghĩa Thuận cùng 400 cuốn vở tập tô cho trường Mầm non của xã. Đây là món quà hết sức thiết thực và có ý nghĩa đối với các em học sinh vùng sâu vùng xa.

Nguyễn Thái Mẫn - Phòng Tin học


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường