Hoạt động Đảng,Đoàn thể Hoạt động Đảng,Đoàn thể

Đoàn viên, thanh niên Sở Tài chính Hà Giang tổ chức các hoạt động tình nguyện hướng đến dồng bào vùng cao

   Thực hiện  kế hoạch số 48-KH/ĐK ngày 24/2/2014 của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Hà Giang về tổ chức các hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên năm 2014. Nhằm có những hoạt động thiết thực kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/2031-26/3/2014).

   Được quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở Tài chính, trong hai ngày 22,23/3/2014, Chi đoàn thanh niên CSHCM Sở Tài chính đã tổ chức chương trình hoạt động tình nguyện và giao lưu văn nghệ với Huyện đoàn Mèo Vạc, chi đoàn Phòng Tài chính – Kế hoạch huyện Mèo Vạc và xã Thượng Phùng - Huyện Mèo Vạc.

Các Đ/c trong ban chấp hành chi đoàn Sở Tài chính

Tặng quà cho các cháu học sinh trường PTDTBT tiểu học Thượng Phùng

   Xã Thượng Phùng là một xã biên giới khó khăn của Huyện Mèo Vạc. Tại đây, đoàn đã trao tặng các xuất quà bằng hiện vật là 200 cái màn, 200 cái chiếu, 60 bộ quần áo người lớn, giày dép người lớn 60 đôi, dép trẻ em 130 đôi, hơn 50 bộ quần áo trẻ em và nhiều vật dụng sinh hoạt cá nhân khác cho 3 trường: Trường Mầm non, trường PTDTBT tiểu học và trường PTDTBT THCS xã Thượng phùng. Đoàn cũng đã trao tặng quỹ xóa đói giảm nghèo của xã Thượng Phùng với xuất quà là 5.000.000 đồng. Tổng giá trị quà tặng là 25.000.000 đồng.

   Đây là một trong những hoạt động "hướng về cơ sở" chia sẻ với những khó khăn của đồng bào, cán bộ, giáo viên, học sinh vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh Hà Giang, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Sở tài chính. Ngoài ra các hoạt động tình nguyện mà chi đoàn Sở Tài chính tổ chức còn mang ý nghĩa giáo dục ý thức trách nhiệm của các đoàn viên thanh niên đối với cộng đồng.

Thực hiện: Hán Duy Cương

 


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường