Tin tức tài chính Tin tức tài chính

Phòng Tài chính - kế hoạch huyện Quang Bình tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác lập kế hoạch phát triển KT-XH và xây dựng dự toán thu, chi ngân sách xã hàng năm

      Ngày 23/5/2014, Phòng Tài chính - kế hoạch huyện Quang Bình đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác lập kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng dự toán thu, chi ngân sách xã hàng năm. Dự hội nghị có các đ/c lãnh đạo phòng Tài chính - kế hoạch và lãnh đạo phòng nông nghiệp & PTNT; Các cán bộ chuyên quản của phòng tài chính - kế hoạch và 30 cán bộ, công chức làm công tác thống kê, tổng hợp và cán bộ kế toán ngân sách 15 xã, thị trấn trong huyện.

 

Ảnh: Chuyên viên Phòng TC-KH trao đổi nghiệp vụ với các đơn vị dự toán

      Trong thời gian 1 ngày, các đại biểu tham dự được các đ/c hướng dẫn nghiệp vụ về một số nội dung cơ bản khi xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách xã hàng năm và 5 năm; Tập huấn một số nội dung, chương trình trong quá trình thực hiện kế toán ngân sách tại các xã, thị trấn...

       Trong những năm qua, phòng Tài chính huyện Quang Bình đã duy trì tốt việc tổ chức các lớp tập huấn nghiệp vụ, tập huấn chuyên đề cho đội ngũ cán bộ làm công tác thống kê tổng hợp và cán bộ kế toán ngân sách của các xã, thị trấn trong huyện.  Qua đó trao đổi, nắm bắt tình hình, tháo gỡ các vướng mắc trong thực tiễn nhằm nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ cơ sở từng bước đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đề ra.

       Việc tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác lập kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng dự toán thu, chi ngân sách xã hàng năm là nhằm trang bị các kỹ năng cần thiết, nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ làm công tác thống kê tổng hợp và kế toán ngân sách xã, từ đó giúp cho chính quyền cấp cơ sở nhận thức được đầy đủ và trách nhiệm của mình trong việc quản lý, điều hành ngân sách đúng quy định, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội huyện Quang Bình ngày một phát triển hơn./.

Thực hiện: Phạm Thị Tâm - Phòng TC-KH Quang Bình


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường