Hoạt động Đảng,Đoàn thể Hoạt động Đảng,Đoàn thể

Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Tài chính Hà Giang Lần thứ VII, nhiệm kỳ 2015-2018

   Thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW ngày 30/5/2014 của Bộ Chính trị và Chỉ thị số 27-CT/TU ngày 23/6/2014 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Giang về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015-2020. Đảng bộ Sở Tài chính đã chỉ đạo các Chi bộ trực thuộc tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2015-2018 diễn ra trong các ngày 27, 28 và 29/3/2015 tại hội trường Sở Tài chính; gồm có 5 chi bộ, mỗi Chi bộ tổ chức Đại hội trong thời gian ½ ngày. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Hương, Ủy viên ban chấp hành Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Sở Tài chính; Các đồng chí trong ban chấp hành Đảng ủy, lãnh đạo sở, đại diện các tổ chức đoàn thể và đầy đủ Đảng viên trong Chi bộ dự Đại hội.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Thị Hương, Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc

Sở Tài chính phát biểu chỉ đạo tại Đại hội Chi bộ I

   Đại hội các Chi bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2015-2018 với tinh thần đoàn kết, dân chủ, phát huy trí tuệ và trách nhiệm của mỗi Đảng viên, nghiêm túc đánh giá những mặt đã làm được, những hạn chế, tồn tại trong lãnh đạo thực hiện các mục tiêu Nghị quyết nhiệm kỳ vừa qua và đề ra mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới. Tại Đại hội, các Chi bộ đã thảo luận bổ sung và thống nhất các báo cáo thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2013-2015, với kết quả hoàn thành tốt và xuất sắc công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể và thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

   Về phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2018, phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ, các Chi bộ xác định tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao. Tổ chức quán triệt và học tập các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng nhằm nâng cao nhận thức về chính trị cho cán bộ, Đảng viên, nâng cao năng lực lãnh đạo của Chi bộ, nâng cao chất lượng Đảng viên, xây dựng Chi bộ luôn trong sạch vững mạnh. Làm tốt công tác phát triển Đảng viên, đặc biệt tăng cường công tác đoàn kết nội bộ, giữ vững kỷ luật kỷ cương trong Đảng. Thực hiện nghiêm chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế cơ quan và tiếp tục đẩy mạnh việc "học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

   Đại hội đã thống nhất thông qua Nghị quyết đại hội, bầu Ban chấp hành Chi ủy mới cho nhiệm kỳ 2015-2018.

   Tham dự và phát biểu chỉ đạo tại Đại hội các Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Hương, Ủy viên ban chấp hành Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Sở Tài chính đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của các Chi bộ trong nhiệm kỳ 2013-2015; Chỉ đạo các nội dung thực hiện mục tiêu nhiệm vụ chính trị Nghị quyết, đặc biệt tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, công tác phối hợp tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị giữa các Chi bộ và phát huy vai trò năng động sáng tạo của mỗi Đảng viên.

  Đại hội các Chi bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2015-2018 đã thành công tốt đẹp, là dịp để tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời rút kinh nghiệm trong xây dựng và thực hiện nghị quyết Đại hội của nhiệm kỳ mới, không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, góp phần chuẩn bị tốt vào thành công Đại hội Đảng bộ các cấp.

Một số hình ảnh về Đại hội các Chi bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2015-2018 

Ảnh: Các đ/c Lãnh đạo Sở và Ban Chi ủy Chi bộ I

Ảnh: Ban Chi ủy Chi bộ II

Ảnh: Ban Chi ủy Chi bộ III

Ảnh: Đ/c Lãnh đạo Sở và Ban chi ủy Chi bộ IV

Ảnh: Đ/c Lãnh đạo Sở và Ban chi ủy Chi bộ V

 
   

Tin bài và ảnh: Ngô Bá Đủ, Trần Yến Dung - Sở Tài chính


TRƯNG CẦU Ý KIẾN TRƯNG CẦU Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Giao diện và nội dung Trang tin điện tử Sở Tài Chính Hà Giang?

Thông Tin Thị Trường Thông Tin Thị Trường